Hand Dryer เครื่องเป่าลมมือ

Aike ผู้จำหน่ายเครื่องเป่ามือที่มีประวัติยาวนานที่สุด มีประสบการณ์กว่า 27 ปี โดยมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีเครื่องเป่ามือ ซึ่งเริ่มต้นจากการวิจัยและผลิตมอเตอร์ในปี 1992 และ พัฒนาผลิตเครื่องเป่ามือความเร็วสูงในปี 2546 Aike มุ่งเน้นไปที่การวิจัยและผลิตเครื่องเป่ามือมานานกว่า 15 ปี Aike ให้ความสำคัญอย่างมากในด้านการวิจัยและพัฒนาและลงทุนมากกว่าผู้ผลิตรายอื่น


Hand dryer  เครื่องเป่าลมมือพร้อมถังระบายน้ำ

          Hand dryer เครื่องเป่าลมมือด้วยระบบถังระบายน้ำเป็นวิธีที่ดี เครื่องเป่ามือจำนวนมากที่มาพร้อมกับถังระบายน้ำสิ่งเหล่านี้ทำให้เจ้าหน้าที่บริหารสถานที่ทำงานได้ง่ายขึ้นเนื่องจากความจำเป็นในการซับน้ำบนพื้นจะ ลดลง AIKE เป็นมืออาชีพผู้ผลิตเครื่องเป่ามือมากกว่า 24 ปีมุ่งเน้นการผลิตชนิดของเครื่องเป่ามือเช่น เครื่องเป่ามืออากาศ เครื่องเป่ามือสแตนเลส เครื่องเป่ามือไม่ถึงคู่เครื่องเป่ามือรวมเครื่องเป่ามือขนาดเล็กและอื่น ๆ เครื่องเป่าอากาศแบบพิเศษพร้อมถังระบายน้ำไม่มีน้ำบนพื้นอีกต่อไป

       เครื่องเป่ามือแบบJetคือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากอุตสาหกรรมที่มีเทคโนโลยีการผลิตเครื่องเป่าลมมือแบบทันสมัยที่สุดในโลก มอเตอร์ไฟฟ้าเป็นแบบDC ไร้แปรงถ่านมีประสิทธิภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดฝุ่นคาร์บอนไดออกไซด์ มีความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม และอายุการใช้งานได้มากกว่า 10 ปี มีระบบไมโครคอมพิวเตอร์ควบคุมอัตโนมัติทำให้ความเร็วลมสูงขึ้นมีเสถียรภาพมากขึ้น เทคโนโลยีสโตรโบสคูลอินฟาเรดต้นฉบับทำให้สามารถป้องกันการเสือมของแสงได้ดี  เพิ่มอัตราการกรองทำให้อากาศบริสุทธิ์ถึง 99% ซึ่งแตกต่างจากเครื่องเป่าลมมือทั่วไป ช่วยประหยัดพลังงานและเพื่อประหยัดเวลาในการเป่าแห้ง

  

 

เครื่องเป่าลมมือ รุ่น AK2070

แรงลมแบบ JET AIR 2 ทิศทาง เป่าแห้งภายใน 7 – 10 วินาที

มีระบบการกรองแบบ HEPA ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย

มีระบบควบคุมเสียงรบกวน สามารถประหยัดพลังงาน และ ค่าใฃ้จ่ายได้ถึง 85%

สูงกว่าเมื่อเทียบเท่ากับการใช้กระดาษเช็ดมือ

สนใจสินค้าติดต่อสอบถามได้ที่

LINE ID : georgesripens

Tel : 085-489-0102

Email : sale@uat.co.th

Visitors: 508,879